BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • TẬP ĐOÀN BI GROUP – KAZAKHSTAN CÙNG TẬP ĐOÀN CPG – SINGAPORE ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP

TẬP ĐOÀN BI GROUP – KAZAKHSTAN CÙNG TẬP ĐOÀN CPG – SINGAPORE ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP


Sáng ngày 27/06/2024, Tập đoàn BI Group (Kazakhstan) và Tập đoàn CPG International PTE LTD (Singapore) đã có buổi gặp gỡ và làm việc tại Trụ sở Tổng Công ty Xây dựng Số 1- CTCP với nhiều nội dung liên quan đến việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh và khai thác tiềm năng phát triển của các bên.

Tham dự buổi làm việc, về phía CC1 có ông Trần Vĩnh Phúc – Giám đốc Đầu tư Bất động sản II cùng các cán bộ quản lý liên quan. Về phía đối tác CPG International PTE LTD (CPG) có ông Andy Nguyen – Giám đốc Thương mại. Về phía đối tác BI Group có sự hiện diện của ông Dauren Aidarbekov – Giám đốc Kinh doanh Quốc tế cùng các cán bộ quản lý liên quan.

Toàn cảnh buổi làm việc

Từ thời điểm ký kết Biên bản ghi nhớ giữa CC1 và CPG vào cuối tháng 11/2022, hai bên đã triển khai quan hệ hợp tác song phương cùng trao đổi và phát huy tối đa tiềm năng của nhau. Theo sự sắp xếp của CPG, BI Group đã có buổi thăm hỏi và làm việc tại CC1 với nhiều nội dung quan trọng, là bước đệm cho sự hợp tác cùng phát triển giữa CC1 và BI Group trong thời gian tới.

Hoạt động từ năm 1995, BI Group là một Tập đoàn xây dựng và đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường Trung Á. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, BI Group hiện có mặt tại 10 quốc gia trên toàn thế giới và là top 3 doanh nghiệp (thuộc cộng đồng các Quốc gia độc lập CIS) đạt doanh thu cao từ kinh doanh bất động sản. BI Group đã ứng dụng số hóa sâu rộng vào cả 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp: xây dựng, đầu tư kinh doanh bất động sản và hệ sinh thái giáo dục.

Các đại diện CPG và BI Group tại chương trình

Ngoài mục đích tìm hiểu về các dự án đầu tư Bất động sản tại Việt Nam, BI Group cũng đang có nhu cầu về nguồn vật liệu xây dựng từ các quốc gia Châu Á cung ứng cho các dự án xây lắp của tập đoàn tại Kazakhstan.

Trong 45 năm qua, CC1 được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu tư và xây lắp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực công trình công nghiệp, năng lượng, dân dụng, giao thông và hạ tầng kỹ thuật. Đồng thời, sản xuất và kinh doanh Vật liệu xây dựng cũng là một thế mạnh của CC1 trong nhiều năm gần đây. 

Các đại diện CC1 tại buổi làm việc

Buổi làm việc giữa CC1, CPG và BI Group được xem là một sự kiện có ý nghĩa, hỗ trợ thiết thực để tiến đến sự hợp tác, khai thác tốt tiềm năng hiện có và phát huy tối đa thế mạnh của các bên.

Buổi thăm hỏi và làm việc giữa CC1, CPG và BI Group diễn ra thành công tốt đẹp