BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TỔ CHỨC NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM VÀ KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2023 – 2024

CC1 TỔ CHỨC NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM VÀ KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2023 – 2024


Sáng ngày 29/06/2024, Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty Xây dựng Số 1 phối hợp với các Phòng Ban liên quan tổ chức chương trình Ngày Gia đình và Khen thưởng Học sinh Giỏi năm học 2023 – 2024 cho các em học sinh – sinh viên tiêu biểu là con của Người lao động trong toàn Tổng Công ty và các đơn vị thành viên.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính Nhân sự, bà Võ Thị Lệ Hoa – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, ông Nguyễn Hoàng Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; các Ủy viên Ban Nữ công Công đoàn Tổng Công ty, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Tổng Công ty, Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty; các phụ huynh và các em học sinh, sinh viên tiêu biểu là con của CBNV trong toàn Tổng Công ty và các đơn vị thành viên.

Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt đông vui chơi, văn nghệ, đố vui có thưởng giúp các bạn nhỏ xích lại gần nhau hơn.

Các tiết mục văn nghệ tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính Nhân sự đã động viên và chúc mừng các em học sinh – sinh viên đạt thành tích xuất sắc năm học 2023 – 2024. Bà cũng dặn dò các em học sinh – sinh viên bên cạnh việc thi đua học tập tốt, các em cũng cần rèn luyện sức khỏe, trau dồi đạo đức để ngày càng tiến bộ, là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và của cả Tổng Công ty.

Bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính Nhân sự phát biểu tại chương trình

Năm học 2023 – 2024 được đánh giá là một năm học đầy thử thách với những đổi mới trong chương trình học tập và thi cử. Nhưng với năng lực và sự cố gắng phấn đấu, nhiều em đã đạt được thành tích cao trong học tập như học sinh Giỏi, học sinh Xuất sắc, trong đó, một số em còn đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh Giỏi cấp Quận, cấp Thành phố và cả cấp Quốc gia.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thanh – Quản lý Bộ phận Đối tác Chiến lược Nhân sự trao tặng phần thưởng cho các em học sinh Tiểu học đạt thành tích cấp Trường (Đợt 1)
Bà Đặng Thị Ngọc Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan trao tặng phần thưởng cho các em học sinh Tiểu học đạt thành tích cấp Trường (Đợt 2)
Bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính Nhân sự trao tặng phần thưởng cho các em học sinh THCS – THPT đat thành tích cấp Trường
Bà Đoàn Nguyễn Yến Linh – Ủy viên BCH Công đoàn Tổng Công ty trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cấp Quận – Huyện
Bà Hoàng Thị Hường – Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Tổng Công trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cấp Tỉnh – Thành phố (Đợt 1)
Bà Trương Thị Thùy – Ủy viên BCH Công đoàn Tổng Công ty trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cấp Tỉnh – Thành Phố (Đợt 2)
Ông Nguyễn Hoàng Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty trao phần thưởng cho học sinh đạt thành tích cấp Quốc gia
Bà Võ Thị Lệ Hoa – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty trao học bổng cho các em học sinh năm học 2023 – 2024

Tất cả những thành tích xuất sắc này chính là món quà vô giá tặng gia đình và là nguồn khích lệ, giúp ba mẹ các em có thêm động lực, vượt qua những vất vả trong công việc, yên tâm công tác. Những kết quả đó là những bông hoa tươi thắm kính tặng ba mẹ, thầy cô, là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và cũng là niềm tự hào của lãnh đạo, người lao động tại Tổng Công ty.

Em Trần Trí Uyên (18 tuổi) – con gái chị Đặng Thị Ngọc Anh, đại diện các bạn học sinh, sinh viên phát biểu cảm nghĩ và chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp học tập

Thời gian qua, Lãnh đạo Tổng Công ty luôn quan tâm và đồng hành cùng với Công đoàn Tổng Công ty thực hiện nhiệm vụ chung tay, góp sức chăm lo tốt hơn cho lực lượng lao động của các doanh nghiệp, thể hiện sự quan tâm trong việc ươm mầm thế hệ trẻ và phát triển lớp kế thừa tại các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty. Chương trình Ngày Gia đình và Khen thưởng học sinh Giỏi năm nay không chỉ là dịp để tuyên dương thành tích học tập của các em học sinh – sinh viên, mà còn là cơ hội gắn kết đại gia đình CC1, đem đến những niềm vui, tiếng cười và một không khí tràn ngập ấm áp, yêu thương.

Chương trình Ngày Gia đình Việt Nam và Khen thưởng Học sinh giỏi CC1 năm học 2023 – 2024 diễn ra thành công tốt đẹp