BẢN TIN CC1

  • Trang chủ
  • CC1 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TOWN HALL QUÝ 02/2024

CC1 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TOWN HALL QUÝ 02/2024


Sáng ngày 16/08/2024 CC1 tổ chức chương trình Town Hall Quý 02/2024 nhằm sơ kết hoạt động kinh doanh 7 tháng đầu năm 2024 và chia sẻ định hướng chiến lược phát triển trong tương lai tại Trụ sở Công ty.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Huấn – Chủ tịch HĐQT; ông Phan Văn Chính – Phó Chủ tịch HĐQT; ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc; các thành viên Ban Lãnh đạo, các cấp quản lý Phòng/Ban Công ty và các công ty thành viên; cùng toàn thể nhân viên.

Toàn cảnh chương trình

Mở đầu chương trình là phần tổng quan tình hình nhân sự và công tác đào tạo 7 tháng đầu năm, nhằm đáp ứng tốc độ phát triển về doanh thu và số lượng công trình hiện hữu, nhân sự được CC1 chú trọng phát triển cả về lượng và chất. Tất cả các Phòng/Ban chức năng của CC1 cũng được đẩy mạnh phát triển gia tăng nguồn nhân lực để tập trung mở rộng hơn nữa các hoạt động kinh doanh năm 2025 và các năm tiếp theo. Bên cạnh đó, công tác Chuyển đổi số trong hoạt động vận hành cũng đang được tập trung đẩy nhanh công tác triển khai sớm đưa vào áp dụng vận hành.

Tiếp tục chương trình, các Công ty con đồng loạt báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong 7 tháng đầu năm với nhiều tín hiệu tích cực. Các đại diện Công ty con nhấn mạnh việc nỗ lực triển khai một số giải pháp quan trọng để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.

Theo thông lệ thường niên, kết thúc 7 tháng đầu năm là thời điểm CC1 đánh giá tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Với những quyết sách và định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo Công ty cùng nhiệt huyết, nỗ lực của đội ngũ NV, đến thời điểm hiện tại, CC1 đã có nhiều cải thiện đáng kể về kết quả sản xuất kinh doanh bao gồm cả quý 2 và 7 tháng đầu năm.

Nhìn lại chặng đường 7 tháng đầu năm 2024, khá nhiều dự án đạt được hiệu quả Xây lắp rất khả quan, bên cạnh đó cũng có những dự án kết quả chưa đạt kế hoạch như mong đợi. Tổng Giám đốc – Lê Bảo Anh đã phổ biến chỉ đạo các công tác trọng tâm trong thời gian tới. Tổng Giám đốc nhấn mạnh việc “tận dụng lợi thế để gia tăng năng lực cạnh tranh và nổ lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh trong 05 tháng còn lại của năm 2024.” Các đại diện Khối/Phòng ban đã cùng cam kết về đích kế hoạch năm với lộ trình rõ ràng, cụ thể; phát huy tối đa năng lực của đội ngũ, song song với việc cải thiện, cải tiến quy trình, chất lượng trong từng hạng mục công việc, dự án.

Tổng Giám đốc – Lê Bảo Anh chia sẻ Thông điệp tại Lễ sơ kết

Cũng trong khuôn khổ chương trình Town Hall Quý 2, Chủ tịch HĐQT – Nguyễn Văn Huấn đã thêm một lần nữa xác tín mạnh mẽ việc đã đang và tiếp tục chiến lược phát triển đã xác lập từ năm 2021 khi CC1 chuyển đổi 100% cổ phần hóa tư nhân. Chiến lược này đã được kiên trì thực hiện trong các năm qua, đến thời điểm này đã có không it các dự án đầu tư vào giai đoạn chín mùi hơn, cần nguồn lực nhiều hơn cả về thời gian, sức người và tài chính. Trong tinh thần đó, sự hiệp lực từ HĐQT, từ Ban điều hành CC1 và các đơn vị trong cùng hệ thống, đặc biệt là nguồn lực tài chính cần tăng cường thêm, cần tăng thêm cả về nhân lực, tài lực và vận hành, cần nhiều hơn nữa nguồn vốn huy động cũng như trong thời gian tới cũng sẽ có sự phân công lại nhiệm vụ trong HĐQT để cùng nhau sớm hiện thực hóa mục tiêu theo định hướng trở thành Tập đoàn CC1 đa ngành.

Trong lời kết, Chủ tịch cũng đã không quên động viên, gửi gắm đến Ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em CC1 và các đơn vị trong cùng hệ thống tiếp tục thực hiện các công tác theo định hướng và các trọng tâm chúng ta đã đặt ra:

1. Về con người: Chú trọng công tác đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân tài kế thừa;

2. Về hệ thống: Tiếp tục kiện toàn hệ thống theo cơ chế quản trị: Gọn nhẹ – Đơn giản – Hiệu quả, bắt buộc phải áp dụng công nghệ số trong quản trị, vận hành;

3. Về văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng văn hóa theo 6 giá trị cốt lõi của CC1 đã được thiết lập;

4. Về chiến lược: Về chiến lược: Duy trì hoạt động ổn định của ba trụ cột xây lắp, đầu tư, sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng. Với mục tiêu trong tương lai lấy xây lắp là cốt lõi, đầu tư sẽ là một trụ cột quan trọng góp phần tạo doanh thu cho mảng xây lắp, tạo lợi nhuận đột biến cho hệ thống;

5. Về sản xuất kinh doanh: Có giải pháp cụ thể để đạt được các chỉ tiêu tài chính, các mục tiêu ngắn, trung, dài hạn;

Và mục tiêu trước mắt là hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2024./.

Chủ tịch HĐQT – Nguyễn Văn Huấn phát biểu chỉ đạo và bế mạc chương trình
Ban lãnh đạo và Quản lý các cấp chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện