CC1 NEWS

  • Home
  • CC1 KHỞI ĐỘNG E-LEARNING HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TOÀN DIỆN CHO ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

CC1 KHỞI ĐỘNG E-LEARNING HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TOÀN DIỆN CHO ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ


(Thành phố Hồ Chí Minh, 27/9/2024) Chương trình Kick-off hệ thống E-Learning của Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trụ sở Văn phòng và các Ban quản lý dự án trong cả nước thông qua hình thức trực tuyến. 

Chương trình Kick-off hệ thống E-Learning

Chương trình có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính – Nhân sự, Ông Trần Văn Pha – Giám đốc Khối Xây lắp, Quản lý phòng ban và toàn thể cán bộ nhân viên CC1. 

Bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính – Nhân sự chia sẻ

Phát biểu khai mạc chương trình Kick-off hệ thống E-Learning, Bà Nguyễn Thị Bảo Trân cho biết học tập liên tục là yếu tố then chốt để doanh nghiệp có thể phát triển, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ và xã hội đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiên, theo quan sát thực tế, đối với công ty lĩnh vực Xây dựng như CC1, nhiều cán bộ nhân viên phải tăng ca nên không thể tham gia đồng thời các khóa đào tạo trực tiếp. Do vậy, việc đưa vào sử dụng E-Learning là thiết thực không chỉ hỗ trợ phát triển năng lực cá nhân mà còn góp phần vào sự phát triển chung của Tổng Công ty. Bà nhận định sự kiện này là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực và nâng cao năng lực cạnh tranh của CC1. 

Ông Nguyễn Chí Thiện – Quản lý Bộ phận Học tập và Phát triển

Theo hướng dẫn từ Ông Nguyễn Chí Thiện – Quản lý Bộ phận Học tập và Phát triển, E-Learning là công cụ xây dựng hệ thống bài giảng trực tuyến tích hợp tính năng thiết kế bài bản và thường xuyên được cập nhật dữ liệu. Thông qua công cụ này, cán bộ nhân viên CC1 có cơ hội tiếp cận kiến thức học thuật và kỹ năng mềm phù hợp với xu hướng mới nhất. Với việc trải nghiệm cá nhân hóa, tự lựa chọn nội dung học tập, tự quản lý thời gian học, E-Learning mang đến cho người dùng sự thoải mái, linh hoạt và tối ưu nhất. Đặc biệt hơn nữa, trong tương lai, đây không chỉ là nền tảng học tập mà còn cung cấp những không gian giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau của CC1. 

Khép lại chương trình Kick-off, Bà Nguyễn Thị Bảo Trân nhấn mạnh sự thành công của chương trình E-learning phụ thuộc rất lớn vào sự tham gia chia sẻ tích cực và tinh thần chủ động học tập của toàn thể người lao động CC1. 

Được biết, theo kỳ vọng từ Ban lãnh đạo, CC1 sẽ áp dụng E-Learning như một công cụ để xây dựng Văn hóa chia sẻ – Văn hóa chủ động học tập – Thư viện tri thức. Đây là nền tảng để mỗi cá nhân tại CC1 tự phát triển năng lực, tổ chức lấy đó làm tiền đề để phát triển theo những mục tiêu chung đã đề ra trong tương lai. 

Nối tiếp phần 1 của chương trình, Ông Trần Văn Pha – Giám đốc Xây lắp đã dành phần chia sẻ những kinh nghiệm được đúc kết trong việc phát triển kỹ năng làm việc và phát triển bản thân trong quá trình công tác tại CC1. Qua đó, Ông nhấn mạnh “Tư duy tích cực” và “Quản lý thời gian hiệu quả” là 02 yếu tố quan trọng nhất để bảo đảm sự thành công của công tác quản lý điều hành dự án.

Ông Trần Văn Pha – Giám đốc Khối Xây lắp chia sẻ kinh nghiệm

Kết thúc buổi chia sẻ, toàn thể cán bộ quản lý và cán bộ nhân viên đã cùng nhau thảo luận về chương trình E-Learning và hào hứng giao lưu cùng Bà Nguyễn Thị Bảo Trân và Ông Trần Văn Pha. Tin rằng, với sự quyết tâm và nỗ lực của đội ngũ Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân sự CC1, chương trình E-Learning và các buổi chia sẻ kiến thức nội bộ sẽ đạt được những kết quả tốt nhất và tạo ra những bước đột phá mới trong tương lai./.

Một số hình ảnh khác: