CC1 NEWS

  • Home
  • CC1 THAM DỰ NGÀY HỘI VIỆC LÀM BÁCH KHOA – HCMUT CAREER FAIR 2024 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA TP.HCM VỚI VAI TRÒ NHÀ TÀI TRỢ VÀNG

CC1 THAM DỰ NGÀY HỘI VIỆC LÀM BÁCH KHOA – HCMUT CAREER FAIR 2024 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA TP.HCM VỚI VAI TRÒ NHÀ TÀI TRỢ VÀNG


Sáng ngày 28/09/2024, CC1 tham dự chương trình “Ngày hội việc làm Bách Khoa năm 2024” tại trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG TP.HCM. HCMUT Career Fair 2024 là một trong những chương trình tuyển dụng lớn nhất miền Nam với sự liên kết của hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu về các lĩnh vực công nghiệp mũi nhọn của quốc gia, CC1 vinh dự là  Nhà tài trợ Vàng tại chương trình.

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, sự kết nối giữa nhà tuyển dụng và sinh viên trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Ngày hội việc làm Bách Khoa 2024 không chỉ là nơi trao đổi thông tin mà còn là diễn đàn để sinh viên có thể thể hiện bản thân qua phỏng vấn trực tiếp, từ đó có thể nhận được những lời mời làm việc ngay tại chỗ. Năm nay, sự kiện đã quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực xây dựng, công nghệ, kỹ thuật, kinh tế, tài chính,… để mang đến cho sinh viên hàng ngàn cơ hội việc làm, thực tập và giao lưu doanh nghiệp. Bên lề sự kiện, còn có các buổi hội thảo và tọa đàm chuyên đề nhằm giúp sinh viên cập nhật xu hướng nghề nghiệp và thị trường lao động.

PGS.TS Huỳnh Kỳ Phương Hạ, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa TP. HCM phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Huỳnh Kỳ Phương Hạ, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa TP. HCM cho biết đây là sự kiện thường niên dành cho doanh nghiệp và sinh viên mới tốt nghiệp của Trường ĐH Bách Khoa. “Chương  trình là cơ hội tốt để sinh viên theo học khối ngành công nghệ – kỹ thuật, kinh tế tham gia tìm hiểu thị trường việc làm, nhu cầu tuyển dụng, yêu cầu hồ sơ ứng viên của các doanh nghiệp với hàng nghìn vị trí công việc và cơ hội thăng tiến hấp dẫn”, PGS.TS Hạ nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ HCMUT Career Fair 2024, tại gian hàng tuyển dụng, CC1 đã thu hút đông đảo sinh viên quan tâm, ứng tuyển và tham gia phỏng vấn trực tiếp. Tại đây, các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu về công ty, nhận tư vấn về định hướng nghề nghiệp, quy trình chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển, kỹ năng phỏng vấn và nộp hồ sơ cho các vị trí mà CC1 đang cần tuyển dụng.

Ngoài việc giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin hữu ích, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị và nhận những phần quà hấp dẫn từ CC1.

Students were excited to participate in many interesting games and receive attractive gifts from CC1

Trực tiếp tham gia tọa đàm với chủ đề: “Hội nhập – Lập nghiệp” vào buổi sáng cùng ngày, đại diện lãnh đạo CC1 gồm: Ông Phan Hữu Duy Quốc – Thành viên Hội đồng Quản trị (Cựu sinh viên khoa Kỹ thuật Xây dựng (KTXD) – K.91); Bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính Nhân sự; Ông Nguyễn Lê Minh – Trưởng Phòng Quản lý Chất lượng (Cựu sinh viên khoa KTXD – K.201) và Ông Dương Xuân Sang – Trưởng Phòng Kỹ thuật & BIM (Cựu sinh viên cao học khoa KTXD – K.19) đã chia sẻ và giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về các nội dung như: kỹ năng quản trị và phát triển bản thân, xây dựng kế hoạch để thành công cũng như các vấn đề liên quan đến kinh nghiệm khởi nghiệp, văn hóa doanh nghiệp, kinh nghiệm hội nhập môi trường làm việc mới, và đạo đức nghề nghiệp,…

Bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám đốc Khối Hành chính – Nhân sự chia sẻ

Qua 45 năm hình thành và phát triển, CC1 hiện đang sở hữu nguồn nhân lực dồi dào với hơn 10.000 nhân viên làm việc tại văn phòng và trên các công trường trải dài khắp Việt Nam. Với nhiều hoạt động thiết thực và gần gũi, các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về CC1 cũng như tiếp cận chi tiết hơn với môi trường làm việc chuyên nghiệp, nắm bắt các cơ hội nghề nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng.

Một số hình ảnh khác: