CC1 NEWS

  • Home
  • CC1 ĐÓN TIẾP TỔNG LÃNH SỰ NEW ZEALAND ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC 

CC1 ĐÓN TIẾP TỔNG LÃNH SỰ NEW ZEALAND ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC 


(Thành phố Hồ Chí Minh, 1/10/2024) Đại diện Tổng lãnh sự New Zealand đã có buổi gặp gỡ và làm việc tại Trụ sở Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP với nhiều nội dung liên quan đến việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh và khai thác tiềm năng phát triển của hai bên. Theo CC1, đây là một trong những hoạt động đặt tiền đề trước thềm kỷ niệm 50 năm thiết lập Quan hệ ngoại giao – 5 năm Đối tác chiến lược giữa New Zealand và Việt Nam diễn ra vào năm sau.

Buổi làm việc giữa Tổng lãnh sự quán New Zealand và CC1 
diễn ra trong không khí thân mật và hợp tác

Tham dự buổi làm việc, về phía CC1 có ông Phạm Quang Dũng – Trưởng phòng Kinh doanh Vật tư Tổng Công ty cùng các cán bộ quản lý liên quan. Về phía Tổng lãnh sự New Zealand có sự tham dự của Ông Scott James – Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng nhân sự của đoàn.

Đại diện CC1 giới thiệu năng lực doanh nghiệp tại buổi làm việc

Tại buổi gặp gỡ, cả hai bên đã thảo luận về các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nông sản, xây dựng hạ tầng bền vững, ứng dụng công nghệ xanh, và các dự án phát triển đô thị hiện đại. Qua đó, CC1 đã giới thiệu năng lực doanh nghiệp và khái quát về các dự án trọng điểm, tiêu biểu đã và đang thực hiện trải dài trên khắp Việt Nam.

CC1 là một Tổng Công ty uy tín, với bề dày kinh nghiệm trong ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi: xây dựng, đầu tư, và sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng. Doanh nghiệp luôn đồng hành và đã có nhiều đóng góp lớn lao cho quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Việc mở rộng hợp tác với các đối tác quốc tế, đặc biệt là từ New Zealand, không chỉ giúp CC1 tiếp cận các công nghệ và giải pháp mới, mà còn khẳng định cam kết của công ty trong việc phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

New Zealand cũng cam kết sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là CC1

Ông Scott James bày tỏ sự ấn tượng trước những thành tựu của CC1 trong việc tham gia xây dựng các công trình mang tầm cỡ quốc gia; đặc biệt, là việc đón đầu kết nối của CC1 khi hai nước đang hướng đến kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm tới. Ông cho biết, New Zealand rất quan tâm đến việc mở rộng hợp tác trong lĩnh vực hạ tầng và các dự án phát triển đô thị thông minh. Đồng thời, New Zealand cũng cam kết sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là CC1, trong việc ứng dụng các công nghệ xây dựng tiên tiến và thân thiện với môi trường.

Khép lại buổi làm việc, hai bên cùng thống nhất sẽ tiếp tục thúc đẩy các cuộc đối thoại và nghiên cứu thêm về triển vọng hợp tác trong tương lai. Buổi làm việc kết thúc trong không khí thân mật và hợp tác, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quan hệ song phương giữa CC1 và Tổng Lãnh sự New Zealand tại Tp. Hồ Chí Minh./.