CC1 NEWS

  • Home
  • CC1 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CC1 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10


(Thành phố Hồ Chí Minh, 18/10/2024) Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2024, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã tổ chức chương trình họp mặt Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chương trình diễn ra trong không khí ấm cúng tại Trụ sở Tổng Công ty và tại các Ban điều hành dự án trên khắp cả nước.

Toàn cảnh chương trình họp mặt Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tham dự chương trình có sự tham dự của Ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc, Ông Nguyễn Hoàng Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty và gần 140 chị em CBNV từ các Phòng, Ban, Ban điều hành dự án.

Trong khuôn khổ buổi họp mặt, toàn thể chị em CBNV CC1 sẽ được lắng nghe và chia sẻ từ Ths. BS. Đỗ Nguyễn Hoàng Nga Đại học Y dược TPHCM về bí quyết sở hữu da đẹp từ gốc và được trải nghiệm công nghệ chăm sóc da trực tiếp tại chương trình. Ngoài ra, các chị em sẽ được nhận những món quà đến từ các nhà tài trợ. 

Phát biểu mở đầu chương trình, Ông Lê Bảo Anh nhận định trong thời đại khoa học công nghệ ngày nay, phụ nữ Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế của mình, năng động, sáng tạo trong công việc và được xã hội tôn vinh. Dù vậy, họ vẫn không quên vai trò quan trọng trong gia đình. Ông chia sẻ “Tôi mong các chị em CBNV CC1 sẽ tiếp tục phát huy năng lực và tâm huyết để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, trở thành điểm tựa vững chắc cho gia đình và xã hội. Chúc chị em và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, và chúc tất cả phụ nữ một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, thành công.”

Ông Lê Bảo Anh phát biểu mở đầu chương trình

Đáp lại những lời chia sẻ của Tổng Giám đốc, Bà Đặng Thị Ngọc Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty đã thay mặt toàn thể chị em CBNV CC1 gửi lời cám ơn Ban lãnh đạo đã dành thời gian quý báu đến tham dự chương trình, đồng thời luôn quan tâm và hỗ trợ đời sống cho phái nữ trong Công ty. Nhân dịp này, bà cũng chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân trong công việc và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cảm thông, thấu hiểu lẫn nhau giữa các đồng nghiệp nữ tại CC1.   

Bà Đặng Thị Ngọc Anh chia sẻ tại chương trình

Về phía Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty, Ông Nguyễn Hoàng Hùng đã chia sẻ mỗi Chị Em CC1 đã, đang và sẽ mãi là tấm gương tuyệt vời trong công việc cũng như trong gia đình, dù ở bất kỳ cương vị nào, các Chị Em đều hoàn thành tốt nhiệm vụ và đặc biệt, cảm ơn phái đẹp CC1 đã luôn là một phần quan trọng, không thể thiếu đối với sự phát triển bền vững của CC1”.

Ông Nguyễn Hoàng Hùng phát biểu tại chương trình

Xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể Chị Em của đại gia đình CC1. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời, những món quà ý nghĩa, những bông hoa tươi đẹp nhất trong chương trình Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc Chị Em luôn mạnh khỏe, trẻ, đẹp, hạnh phúc và thành đạt.

Một số hình ảnh khác: